Thursday, May 7, 2020

Garena Free Fire: Tử Chiến


Free Fire là game bắn súng sinh tồn cuối cùng có sẵn trên di động. Mỗi trò chơi kéo dài 10 phút sẽ đưa bạn đến một hòn đảo xa xôi, nơi bạn đang đối đầu với 49 người chơi khác, tất cả đều tìm kiếm sự sống còn. Người chơi tự do lựa chọn điểm xuất phát của mình bằng chiếc dù của mình và đặt mục tiêu ở trong vùng an toàn càng lâu càng tốt. Lái xe để khám phá bản đồ rộng lớn, ẩn nấp trong chiến hào hoặc trở nên vô hình bằng cách cắt tỉa dưới cỏ. Phục kích, bắn tỉa, sống sót, chỉ có một mục tiêu: sống sót và trả lời tiếng gọi của nhiệm vụ.

[Game bắn súng sinh tồn ở dạng ban đầu]
Tìm kiếm vũ khí, ở trong khu vực chơi, cướp phá kẻ thù của bạn và trở thành người đàn ông cuối cùng đứng. Trên đường đi, đi tìm airdrops huyền thoại trong khi tránh các cuộc không kích để đạt được lợi thế nhỏ bé đó với những người chơi khác.

[10 phút, 50 người chơi, chờ đợi sự tốt lành sống còn]
Chơi trò chơi nhanh và Lite - Trong vòng 10 phút, một người sống sót mới sẽ xuất hiện. Bạn sẽ vượt ra ngoài tiếng gọi của nhiệm vụ và là người dưới quyền sáng ngời?

[Đội hình 4 người, với trò chuyện thoại trong trò chơi]
Tạo đội hình có tối đa 4 người chơi và thiết lập liên lạc với đội hình của bạn ngay từ giây phút đầu tiên. Trả lời tiếng gọi của nhiệm vụ và dẫn bạn bè của bạn đến chiến thắng và là đội cuối cùng đứng ở đỉnh cao.

[Clash Squad]
Chế độ trò chơi 4v4 nhịp độ nhanh hiện đang mở 24/7! Quản lý nền kinh tế của bạn, mua vũ khí và đánh bại đội hình kẻ thù!

[Đồ họa chân thực và mượt mà]
Điều khiển dễ sử dụng và đồ họa mượt mà hứa hẹn mang lại trải nghiệm sinh tồn tốt nhất bạn có trên điện thoại di động để giúp bạn bất tử tên tuổi của mình trong số những huyền thoại.

[Liên hệ chúng tôi]
Dịch vụ khách hàng: https://goo.gl/8f5918
Previous Post
Next Post