Thursday, May 7, 2020

LINE:Gọi và nhắn tin miễn phí


LINE định hình lại giao tiếp trên toàn cầu, đưa bạn đến gần hơn với gia đình, bạn bè và những người thân yêu của bạn. Với các cuộc gọi thoại, video, tin nhắn và vô số nhãn dán thú vị, bạn sẽ có thể thể hiện bản thân theo những cách mà bạn chưa từng nghĩ là có thể. Với hơn 600 triệu người dùng trên toàn thế giới, nền tảng mở rộng liên tục của LINE sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm mới và sự tiện lợi thú vị.

ĐỂ Ý:

Dịch vụ thanh toán LINE tại Singapore, LINE Biz + Pte. Ltd. ("LINE Biz +") đã ngừng cung cấp dịch vụ LINE Pay từ ngày 8 tháng 2 năm 2018 trở đi.

Các tính năng mới của LINE

Thực hiện cuộc gọi nhóm với 200 người: Hãy thử tính năng gọi nhóm của chúng tôi với các thành viên trong các cuộc trò chuyện.

Giữ mọi thứ của bạn gần với Keep: Lưu trữ tin nhắn, ảnh và video trong Keep và chia sẻ chúng dễ dàng với bạn bè.

Các tính năng chính của LINE

Cuộc gọi thoại và video miễn phí: Sử dụng PC hoặc điện thoại thông minh của bạn để giữ liên lạc với bạn bè và gia đình cả trong và ngoài nước hoặc tổ chức một cuộc họp kinh doanh khi đang di chuyển!

Tin nhắn tức thì ở bất cứ đâu: Cuộc trò chuyện chỉ là một cú nhấn chuột. Thêm vào bộ sưu tập thú vị của LINE hoặc gửi hình ảnh, video và thậm chí cả tọa độ GPS để cho bạn bè của bạn biết bạn đang làm gì.

Dịch vụ mạng xã hội đầy đủ tính năng: Đăng các hoạt động hàng ngày của bạn lên Dòng thời gian hoặc nhận xét về bài đăng của bạn bè.

Trò chuyện nhóm: Chia sẻ thông tin quan trọng với đồng nghiệp hoặc nói về lợi ích chung với những người bạn thân nhất của bạn.

Tìm biểu thức mới trong Cửa hàng Nhãn dán: Bộ sưu tập nhãn dán lớn nhất thế giới có các nhân vật nổi tiếng và độc đáo từ khắp nơi trên thế giới để cho phép bạn thể hiện bản thân theo cách bạn muốn.

Được thông báo với các tài khoản chính thức của LINE: Kết nối trực tiếp với những người nổi tiếng và các công ty yêu thích của bạn bằng cách kết bạn với các tài khoản chính thức của họ.

Thực hiện cuộc gọi quốc tế với LINE Out: Thực hiện cuộc gọi quốc tế đến điện thoại di động và điện thoại cố định ở mức giá thấp cạnh tranh. Bạn thậm chí có thể gọi cho những người bạn không phải là người dùng LINE (chỉ khả dụng ở một số quốc gia nhất định).

Kết nối với các ứng dụng mới: LINE cung cấp một cổng thông tin cho các ứng dụng giải trí và lối sống sẽ giúp bạn giải trí và mang lại sự tiện lợi mới cho cuộc sống của bạn.

Làm cho khuôn mặt của bạn trở thành trung tâm của hành động trong các trò chơi Face Play: Hãy sẵn sàng để kéo căng những cơ mặt đó! Đạt được điểm số cao mới trong chế độ solo hoặc chiến đấu với bạn bè của bạn ở chế độ song ca để nhân đôi niềm vui. Đừng quên thu thập chiến lợi phẩm đặc biệt và làn da của bạn khi bạn hoàn thành một nhiệm vụ hoặc trở thành nhà vô địch mùa giải!

Giới thiệu tài khoản người hâm mộ LINE!

Bảng giá:

• Gói 1 tháng

Giá: 480 JPY (đã bao gồm thuế)

Thời hạn: Một tháng


• Kế hoạch 12 tháng

Giá: 5.700 JPY (đã bao gồm thuế)

Thời lượng: Một năm

Các quốc gia được hỗ trợ:

Nhật Bản

Mua một kế hoạch:

• Tài khoản iTunes của bạn sẽ bị tính phí tại thời điểm mua.

• Gói của bạn sẽ được tự động gia hạn và tài khoản iTunes của bạn bị tính phí 24 giờ trước ngày hết hạn của gói.

• Bạn sẽ nhận được bản dùng thử bảy ngày miễn phí khi mua gói đầu tiên. Tài khoản của bạn sẽ bị tính phí khi kết thúc thời gian dùng thử miễn phí.

Bạn sẽ không bị tính phí nếu bạn hủy gói của mình trước khi kết thúc thời gian dùng thử miễn phí.

Hủy tự động gia hạn:

• Để ngăn chương trình của bạn tự động gia hạn, vui lòng tắt tùy chọn tự động gia hạn ít nhất 24 giờ trước ngày hết hạn của gói.

• Bạn vẫn có thể sử dụng gói của mình cho đến khi hết hạn sau khi hủy tự động gia hạn.

Xem hoặc hủy gói của bạn:

• Để xem hoặc hủy gói hiện có, hãy kiểm tra lịch sử mua hàng trên App Store từ cài đặt của thiết bị.

Điều khoản và Điều kiện sử dụng:

• https://terms2.line.me/Disney_terms_web

Chính sách bảo mật:

• https://terms.line.me/line_rules

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng LINE với phiên bản iOS 10.0 trở lên với iPhone 5 trở lên.

Để biết thêm thông tin về LINE, hãy xem trang web chính thức của chúng tôi.

http://line.me/vi/

Previous Post
Next Post