Thursday, May 7, 2020

Viber Messenger: Trò chuyện & Gọi


Viber là ứng dụng nhắn tin và gọi điện MIỄN PHÍ, đơn giản, nhanh chóng và an toàn nhất. Sứ giả của sự lựa chọn cho hơn 1 tỷ người dùng trên toàn thế giới! Nhắn tin miễn phí và thực hiện các cuộc gọi điện thoại rõ nét chất lượng cao.

Viber hoàn toàn miễn phí. Tất cả những gì bạn cần là gói dữ liệu hoặc kết nối Wi-Fi và bạn sẽ ổn. Thực hiện cuộc gọi quốc tế miễn phí, gửi tin nhắn văn bản, mở một cuộc trò chuyện nhóm và nhiều hơn nữa! Tải xuống Viber ngay hôm nay để kết nối với mọi người, bất kể họ là ai, hoặc họ đến từ đâu.


Tại sao Viber là ứng dụng nhắn tin tốt nhất cho bạn?

Gửi tin nhắn miễn phí
Giữ liên lạc chưa bao giờ được dễ dàng hơn. Gửi tin nhắn văn bản miễn phí, chia sẻ ảnh, nhãn dán hoặc GIF, video hoặc bất kỳ tệp nào khác.

Thực hiện cuộc gọi video và âm thanh miễn phí
Thực hiện cuộc gọi video rõ ràng và âm thanh rõ ràng cho bạn bè và gia đình miễn phí!

Mở một cuộc trò chuyện nhóm
Bắt kịp với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp bằng cách mở một cuộc trò chuyện nhóm cho tối đa 250 thành viên.

Trò chuyện và gọi điện với quyền riêng tư 100%
Nhờ mã hóa đầu cuối, mọi loại thông tin bạn chia sẻ trên Viber sẽ luôn tồn tại giữa bạn và người bạn đang nói chuyện. Bất kỳ tin nhắn nào bạn gửi đều đi từ thiết bị của bạn đến người nhận dưới dạng mã được mã hóa mà chỉ thiết bị của họ có thể dịch sang văn bản thuần bằng khóa mã hóa. Khóa mã hóa chỉ tồn tại trên các thiết bị người dùng và không ở đâu khác. Vì vậy, không ai - kể cả Viber - có thể đọc tin nhắn của bạn.

Tự hủy cuộc trò chuyện bí mật của bạn
Bắt đầu một cuộc trò chuyện bí mật sẽ cho phép bạn đặt hẹn giờ tự hủy cho mọi tin nhắn trong cuộc trò chuyện để sau khi tin nhắn của bạn được đọc, nó sẽ tự động bị xóa khỏi điện thoại của người nhận.

Thể hiện bản thân bằng GIF và Nhãn
Từ chỉ có thể nói rất nhiều! Thể hiện mọi cảm xúc của bạn với vô số GIF và hơn 35.000 nhãn dán từ Thị trường Nhãn dán Viber.

Bắt đầu một cộng đồng Viber với các thành viên không giới hạn
Bất kể bạn quan tâm đến điều gì, giờ đây bạn có thể bắt đầu Cộng đồng Viber của riêng mình! Tương tác với số lượng người không giới hạn, về một chủ đề được chia sẻ hoặc niềm đam mê. Tận hưởng nhiều điều khiển quản trị hơn bao giờ hết cũng như các tính năng hội thoại mới trong một không gian trò chuyện độc đáo nơi bạn có thể gọi tất cả các bức ảnh.

Làm phong phú cuộc hội thoại của bạn với tiện ích mở rộng trò chuyện
Tăng cường các cuộc hội thoại của bạn với nhiều Tiện ích mở rộng trò chuyện hữu ích bao gồm dễ dàng truy cập vào các liên kết yêu thích, GIF và video, Yelp, YouTube, Đặt chỗ, Spotify và hơn thế nữa.

Thực hiện các cuộc gọi chi phí thấp đến điện thoại cố định bằng
điện thoại cố định của Viber Out Gọi, người dùng không sử dụng Viber hoặc bất kỳ ai không có dịch vụ internet hoặc điện thoại di động với dịch vụ gọi quốc tế giá rẻ của Viber Out.

Đăng ký Viber Out là một gói phút để gọi một điểm đến cụ thể, được mua trong ứng dụng và gia hạn hàng tháng hoặc hàng tuần tùy theo gói của bạn. Nếu bạn đăng ký qua iTunes, thanh toán sẽ được tính vào Tài khoản iTunes của bạn khi giao dịch mua được xác nhận. Đăng ký tự động gia hạn trừ khi tự động gia hạn bị tắt ít nhất 24 giờ trước khi kết thúc giai đoạn hiện tại. Tài khoản của bạn sẽ bị tính phí cho việc gia hạn này tối đa 24 giờ trước khi kết thúc giai đoạn hiện tại theo tỷ lệ của gói bạn đã chọn. Bạn có thể quản lý đăng ký của mình và tắt tự động gia hạn bất cứ lúc nào bằng cách đi tới cài đặt Tài khoản iTunes trên thiết bị của bạn.

Và hơn thế nữa:
● Đề cập bạn bè trong một nhóm để họ không bỏ lỡ bất cứ điều gì
● Truyền phát tin nhắn đến nhiều liên hệ
● Ghim tin nhắn lên đầu màn hình của nhóm
● Trả lời bất kỳ tin nhắn cụ thể nào trong cuộc trò chuyện nhóm
● Chia sẻ vị trí của bạn
● Trao đổi liên lạc với bạn bè

Viber là một phần của Rakuten Group, công ty hàng đầu thế giới về dịch vụ tài chính và thương mại điện tử.
Cài đặt Viber Messenger miễn phí ngay bây giờ và bắt đầu kết nối!


Điều khoản & Chính sách: https://www.viber.com/terms/
Previous Post
Next Post